fimmtudagur, júní 28, 2007

Kenýa

Kynningin gekk bara nokkuð vel - betur en ég þorði að vona í það minnsta.

Í fyrramálið fer ég svo til álfunnar bláu og er ég að verða búinn að pakka niður. Búinn að kaupa mér töflur og fara í fullt af sprautum. Keypti mér Lonely Planet guide og mun lesa hann á leiðinni. Flug til London er 7:50 í fyrramálið og er lent kl. 10:45 að staðartíma í London Stansted. Þaðan liggur leiðin á Heathrow flugvöll. Flug þaðan er svo kl. 19:15 á morgun og er lent kl. 6:05 að staðartíma í Nairobi, höfuðborg Kenýa. Þetta er sem sagt tæplega sólarhrings ferðalag og er flugið frá London til Nairobi 9 tíma langt.

Ég mun reyna að blogga eitthvað meðan ég er úti.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Góða ferð & góða skemmtun!!

12:08 f.h., júní 29, 2007  

Skrifa ummæli

<< Home