sunnudagur, júní 03, 2007

Gilitrutt

Það er alltaf gamanrifja upp gömul ævintýr.

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert ágætur Davíð minn Rósenkrans. En skrýtinn ertu líka. Maður má ekki líta af blogginu þínu í örstutta stund og þá eru komnar inn margar færslur, fleiri en síðustu misseri samanlagt. En ekki ætla ég að kvarta yfir því. Ætla að renna í gegnum flóðið.

12:03 f.h., júní 07, 2007  
Blogger Davíð Rósenkrans Hauksson said...

Jamm, var ekki gaman að rifja upp ævintýrið um Gilitrutt?

12:32 e.h., júní 07, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er Gilitrutt...

3:48 e.h., júní 09, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta hefur mig grunað lengi Sigurður. Og jú Davíð, það var gaman að rifja þetta ævintýri upp.

9:41 e.h., júní 13, 2007  
Blogger Davíð Rósenkrans Hauksson said...

Mig minnti nú einhvern veginn að þú værir Shady Owens, Sigurður.

5:42 e.h., júní 14, 2007  

Skrifa ummæli

<< Home