laugardagur, febrúar 24, 2007

Enn af kvenhundum

Eins og ég hef áður sagt er íslensk pólítík leiðinleg. Jafn framt hefi ég komist að því að ég þarf að finna mér nýjan flokk að kjósa fyrir næstu kosningar ef Vinstri græn ætla að halda sig við þá fásinnu að binda jafnt hlutfall kynja á Alþingi í stjórnarskrá og að sama skapi verði jafnt hlutfall kynja í stjórnun fyrirtækja lögbundið. Eg vil ekki heyra minnst á svona bull. Má ekki að sama skapi tryggja að 5% Alþingismanna og 5% í stjórn hvers fyrirtækis í landinu séu samkynhneigð eins og minnst var á í Kastljósinu síðasta mánudag? Þessi kynjaumræða er komin út í bull. Jákvæð mismunun er ágætt stýritæki til að beina konum inn á framabrautina en að ætla að tryggja konum helmingshlut í hverju einasta fyrirtæki á landinu er rakin vitleysa. Eins og mér hefur líkað vel við þennan flokk hingað til, að mörgu leyti, er ég mjög ósáttur við þessa firru.

Ef ég ákveð að stofna fyrirtæki með einum vini mínum af fallegra kyninu ber mér væntanlega skylda til að finna konur til að stjórna fyrirtækinu með okkur. Kannsi myndi ríkið útvega mér þær. Fyrirtæki foreldra minna er að 1/6 hluta í eigu kvenmanns (móður minnar) og vænti ég að fleiri kvenmenn þyrftu að koma þar að í kjölfarið. Kannski væri nóg að senda Gísla Sverris og Sigga á Hellum í kynskiptiaðgerð?

Eg held ég skili auðu í vor nema ég stofni kannski Anarkistaflokk Islands.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það er fáránlegt að ráða manneskju í starf eingöngu vegna kyns hennar og enn fáránlegra að ætlast til að eigendur fyritækis geti ekki ráðið þann sem þeir telja hæfastan án tillits til kyns viðkomandi. En annars góð hugmynd með Gísla og Sigga hehe, ætli þeir væru sáttir við það?
Eva.

5:18 e.h., febrúar 25, 2007  
Anonymous Nafnlaus said...

ég er algerlega sammála þér með þetta, en það eru bara svo margir aðrir góðir hlutir sem vg er að berjast fyrir.
Reyndar ber að nefna að þetta var ekki samþykkt á landsfundinum heldur vísað til stjórnar, stjórn flokksins væri samt vís til að samþykkja það.

8:45 e.h., mars 16, 2007  

Skrifa ummæli

<< Home