föstudagur, nóvember 11, 2005

Med venlig hilsen

Vid erum ad flytja í annad húsnædi um áramót. Vid neydumst tví til ad kvedja hóru- og eiturlyfjahverfid okkar í Vesterbro og færa okkur í verkamanna-gettó í Nørrebro. Svo sem ekkert ad thví.

Ég bý sumsé rétt hjá Istedgade sem er kynlífs- og eiturlyfjagata Kaupmannahafnar, ansi huggulegt thad. Nokkrum sinnum hef ég lent í ad vera bodid kynlíf af kvenmönnum Istedgade og einu sinni var mér bodid kók og krakk thegar ég var á leid heim úr skólanum. Í fyrsta skipti sem portkona gekk ad mér áttadi ég mig ekki á thví hver hún væri. Thegar ég sá svo hver vilji hennar var sagdist ég vera samkynhneigdur. Glada konan afsakadi sig thá pent. Annars eru hórurnar frekar huggulegar ad sjá og flestar eru thær bláar á hörund.

Thad er svolítid um kareokestadi hér í Kaumannahöfn. Einnig eru stadir med juke-box vinsælir í hverfinu mínu. Ég hef ekki enn gerst svo frægur ad velja lag í juke-box en stefni á thad í náinni framtíd.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Sorglegt fyrir ykkur að missa þessa góðu granna..... en með smá heppni þá verða kannski einhverjar glaðar konur á nýja staðnum........

3:44 f.h., nóvember 12, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ætli glöðu konurnar í verkamannahverfinu séu jafn föngulegar og þær sem þið umgangist núna? Það er vert athugunarefni, hehe.
Ég frétti að þið ætlið að vera í Danaveldi um jólin og hef nú lesið ástæðu þess, það eru greinilega hinar bláu konur sem heilla yður! En ég mun senda jólapakka til ykkar og vantar til þess heimilisfang minn kæri bror, já og jafnvel afrit af óskalistanum sem þið senduð jólasveininum.

12:01 e.h., nóvember 13, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Já, að fá vinalega kveðju frá lúðu blákvenndunum á leiðini heim af góðri drykkju lokini er alltaf notalegt. Verst að maður greib ekki gæsina þegar maður var þarna (hehe) kannski næst... öl hilsen

10:57 e.h., nóvember 15, 2005  

Skrifa ummæli

<< Home