þriðjudagur, október 25, 2005

Gudný og kápan hennar

Ég sit á bókasafni skólans míns og les mér til um hvernig stál og steypa verka saman, helvíti snidugt hversu vel thau geta unnid saman ef rétt er haldid á spödunum. En nóg af thví í bili.

Skólinn minn, DTU (Danmarks tekniske universitet), er ágætis skóli og ansi stór bædi hvad stúdentafjölda snertir sem og umfang í fermetrum. Byggingar eru lágreistar og tel ég enga theirra med fleiri en 2 hædir. Auk thess er mikid af grænum svædum á milli húsanna. Ég hef ekki gengid um allt svædid enda bý ég í u.th.b. 15 km fjarlægd frá skólanum eda í Vesterbro í Kaupmannahöfn. Skólinn var ad byrja aftur eftir viku hlé í gær. Thad var ágætt ad rífa sig úr sukkinu og fara ad lesa, skrifa og reikna aftur. Mjög mikid af útlendingum er í skólanum (sérstaklega Íslendingar). Í einum kúrsinum sem ég er í eru til ad mynda útlendingar í meirihluta.
Vid Heidar byrjum ekki í dönskunámi fyrr er 21. nóvember og er mér sagt ad thetta tiltekna námskeid sé mjög gott. Er ég farinn ad hlakka til ad ræda gáfuleg málefni á dönsku vid Dani, en flest thau dönsku samtöl sem ég á hlut í eru grunn. Um thessar mundir er Copenhagen gay and lesbian film festival í gangi í Kaupmannahöfn. Vid Heidar erum búnir ad fara á einar 4 myndir. Myndirnar eru misgódar eins og kannski edlilegt er. Ein var ansi gód, önnur var afar áhugaverd. Hygg á ad sjá nokkrar í vidbót, m.a. heimildamynd um George Michael. Vid rákumst á Gulla heimsborgara í bíóinu í gær, ansi snidugt thad.

Stefni á Svíthjódarreisu í brád, ádur en Rósa flýr Svíaveldi. Öddi leit í heimsókn med skólanum sínum fyrir nokkru og sýndi listir sínar á barnum Jailhouse, ansi gaman thad. Elli fór svo burt í dag eftir ad hafa gist í litlum ledursófa í rúman mánud og drukkid mikid af öli á hommabörum borgarinnar og fyrir framan sjónvarpid.

Nóg af mér og mínum í bili og held ég áfram ad lesa um hegdun stálbita undir flóknu skúfálagi.

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

September 6
Talkshow Boy back-catalogue now free in MP3 Melbourne "Hard Pop" artist Talkshow Boy is working on a new album and has now put his entire back-catalogue online in freely-downloadable, high bit-rate MP3s.
Hi, I was just blog surfing and found you! If you are interested, go see my pills related site. It isnt anything special but you may still find something of interest.

2:30 e.h., október 25, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Hí, hí. Guðný og kápan. Alltaf gaman að hlæja að gömlum tímum hehe. Var ekki gaman hjá þér og PP?

8:41 e.h., október 25, 2005  
Blogger Davíð Rósenkrans Hauksson said...

Ég og PP skemmtum okkur konunglega

1:18 e.h., október 28, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég var einmitt að hugsa um daginn hversu Öfundsverður Önundur væri af Öldungi Öfgafullri heimsókn sinn til þín. Sendi þér saknaðarkveðjur!!!

8:47 e.h., október 28, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ!! Heyrðu, nýja símanúmerið hans Heiðars strokaðist útaf gemsanum mínum og þess vegna hef ég ekki getað haft neitt samband...gætirðu nokkuð gefið mér upp númerið aftur?

11:32 f.h., október 31, 2005  
Blogger Davíð Rósenkrans Hauksson said...

Númerid hans Heidars er +4523969963

1:12 e.h., október 31, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Takktakk :)

7:29 e.h., október 31, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ...ég hef bara ekkert heyrt frá Heiðari, nennirðu að biðja hann um að sms-a mér eða hitta mig á msn í kvöld?

10:50 f.h., nóvember 09, 2005  

Skrifa ummæli

<< Home