föstudagur, júlí 29, 2005

Lalli Jones

Ég hitti Lalla Jones á Austurstræti í gærkvöldi þar sem hann sat á tröppum. Ég leit eitt augnablik á hann og heilsaði hann mér fyrir vikið og spurði hvort ég væri að koma úr Ríkinu því ég var með poka, sem reyndar var merktur 10-11, en ég var að koma þaðan, í hendi mér. Ég sagðist vera að koma úr téðri matvöruverslun. Þá tók hann í hönd mína og óskaði mér góðrar helgar. Þetta var nokkuð skondið.
Ég tók svo eftir að Kaffi Austurstræti er að loka. Það verður mikill söknuður að þeim klúbbi, enda heitur harla.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það er svo frábært að lesa svona fína íslensku, það er ekki oft sem það býðst þú þinn téði maður ;o)
Haltu þessu endilega áfram Kransi minn.

3:25 e.h., júlí 29, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Lárus Jónasar, eruð þið ekki frændur eða eitthvað?

4:09 e.h., júlí 30, 2005  

Skrifa ummæli

<< Home